Considerations To Know About ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย

Wiki Article

ฮวงจุ้ย คือศาสตร์แห่งโชคลาภ ที่แบรนด์สินค้าใหญ่ๆ ระดับโลก ต่างก็นำมาใช้เป็นหลักเกฏในการออกแบบโลโก้ครับ และไม่ได้มีเฉพาะในไทย หรือในจีนนะเท่านั้น ฝรั่งมั่งค่า ทั้งอเมริกา ทั้งยุโรป ต่างก็นำเอาหลักการนี้ ไปใช้ในการออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย ของตัวเองกันครับ

ไอเดียโลโก้ จาก งานศิลปะจิตรกรเอกของโลก

อ่า…เท้าความกันมานาน เข้าเรื่องเลยดีกว่า

✔ เลือกสัญลักษณ์มงคลส่งเสริมตามเบญจธาตุ

Fb ในทศวรรษนี้ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก facebook ซึ่งเป็น Socail ที่ครองตลาดออนไลน์ ทั้งใน ประเทศไทย และ ต่างประเทศ มีเครือข่ายอยู่ ทั่วทุกมุมโลก ทีนี้ เราลองมาวิเคราะห์ ฮวงจุ้ยโลโก้ ของ Fb ด้วยศาสตร์ ฮวงจุ้ยปัญจธาตุ กันดูครับ ตัวหนังสือ Fb ที่ ออกแบบโลโก้ ให้เป็นสีขาว ที่เป็น ธาตุทอง ก่อเกิด ธาตุน้ำ ที่เป็น สีน้ำเงิน พื้นหลัง และการที่ใช้ตัวอักษร ตัวพิมพ์เล็กทั้งหมด จะทำให้เกิดความรู้สึกถึงการ เข้าถึงง่าย และ การที่ ธาตุทอง อยู่ด้านใน ก่อเกิด ธาตุน้ำ ที่อยู่ด้านนอก จึงทำให้เกิดการ แผดกว้างออกไปภายนอก ซึ่งเหมาะสมกับ สื่อออนไลน์ จึงส่งผลให้มีชื่อเสียงมาก ในปัจจุบัน

หวง หรือ ฮวงจุ้ยบ้าน ในศาสตร์ปัญจธาตุ คืออะไร

หมอช้าง เผยเคล็ดลับ ฮวงจุ้ย-โลโก้-ตัวเลข แบบไหน ทำให้ "ธุรกิจ" ให้ "ปัง"

บัดดี้ทีมพร้อมเป็นผู้ช่วยคุณ ในการสร้างแบรนด์

ยึดหลักโมเดิร์นเพื่อสร้างโชคลาภและการเป็นอยู่ที่ดีในหลากหลายมุมมอง อาทิ

ความหมายโดยรวม  ธาตุน้ำก่อให้เกิดธาตุไม้ ธาตุไม้ก่อให้เกิดธาตุไฟ เป็นการผสมธาตุที่กลมกลืนสมดุลก่อให้เกิดสิริมงคลและความก้าวหน้า

ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย ในทางโลโก้ ธาตุน้ำ จะหมายถึง กระแสเงิน และก็ กระแสลูกค้าครับ สีที่ใช้แทนธาตุน้ำ ก็คือ สีฟ้าซึ่งเป็นสีหรือว่าสีดำ ซึ่งเป็นสีของน้ำ สัญลักษณ์ที่ใช้แทน ธาตุน้ำ ก็คือ เส้นโค้งนั่นเองครับ

เสริมธุรกิจให้เรียกทรัพย์ได้รวดเร็ว และทวีคูณ 

ตัวอย่างโลโก้ฮวงจุ้ย ที่ อ.ชัญ เคยออกแบบ

แจ้งประเภทธุรกิจอธิบายคร่าวๆ ว่าทำเกี่ยวกับอะไร

Report this wiki page